Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

Phụ huynh học sinh Nguyễn Quang Thiện


Chúng tôi chân thành biết ơn quý Thầy, Cô Trường Việt Ngữ Về Nguồn đã tình nguyện dành thời gian, tâm trí và công sức để dạy dỗ con chúng tôi . Nhờ có sự nhiệt tình đó mà con chúng tôi biết đọc, biết viết và hiểu về lịch sử , địa lý và văn hoá Việt Nam . Học được đạo làm người từ những câu chuyện cổ tích Việt Nam mà quý thầy cô đã kể .

 Chúng tôi cũng rất quý trọng những nỗ lực của các anh chị trong Hội Phụ Huynh của trường . Nhờ những công sức đó mà những sinh hoạt lễ hội, Tết cổ truyền của người Việt được duy trì và ngày càng phong phú . Giúp con chúng tôi càng hiểu thêm về truyền thống, văn hoá việt Nam .

Chúng tôi rất khâm phục những người sáng lập ra trường đã ghi những dòng chữ: "Tiếng Việt còn, người Việt còn" trên sách giáo khoa . Tiếng Việt là phương tiện hữu hiệu nhất gắn bó cộng đồng người Việt đang sinh sống trên xứ người . Tiếng Việt giúp thế hệ tương lai hiểu biết về truyền thống, văn hoá tốt đẹp của người Việt . Nhờ vậy, thế hệ tương lai biết tự hào về nguồn gốc và duy trì văn hoá người Việt .

Những người góp công xây dựng, duy trì và phát triển Trường Việt Ngữ Về Nguồn là những người dẫn đường, chỉ lối cho con chúng tôi về nguồn . Chúng tôi rất tin tưởng và tự hào có con là học sinh của Trường Việt Ngữ Về Nguồn .

Phụ huynh của
học sinh Nguyễn Quang Thiện, 4A - Khoá 30/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét